Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 1-13 พากย์ไทย HD



Mayo Chiki
ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน

เรื่องย่อ 

เรื่องราวเกี่ยวกับไอ้หนุ่มหน้าตาเห่ย ๆ ซากามิจิ คินจิโร่ ที่บังเอิญไปรู้ความลับของพ่อบ้านนามว่า โคโนเอะ ซุบารุ ที่หน้าตาดีที่สุดในโรงเรียนว่าแท้จริงแล้ว เป็นผู้หญิง !! เพื่อปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ทั้งคู่จึงต้องสนิทชิดเชื้อกัน แต่ดวงประจวบเหมาะเบิ้ลอีกเมื่อคินจิโร่เป็นโรคภูมิแพ้ผู้หญิงที่เมื่อมี ผู้หญิงเข้ามาแตะตัว เลือดกำเดาจะไหล

[GoogleDrive]

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.01

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.02

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.03

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.04

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.05

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.06

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.07

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.08

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.09

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.10

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.11

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.12

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! EP.13

 

สำรอง

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 1

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 2

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 3

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 4

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 5

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 6

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 7

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 8

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 9

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 10

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 11

ฉันนี้ล่ะพ่อบ้าน 12

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 13 จบ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | CartoonTemplate | ...
Copyright © 2011. การ์ตูนใหม่ การ์ตูนอนิเมะ - All Rights Reserved

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม