เกมส์การ์ดสงครามแคว้น《Ninja Online》 เริ่มแล้วบนIOS!

เกมส์การ์ดสงครามแคว้น《Ninja Online》 เริ่มแล้วบนIOS!
ได้ครอบครองตำแหน่งอันดับสองภายในวันเดียว!


กลยุทธ์เกมส์การ์ด《Ninja Online》ในวันที่(24/07/2014)ล็อกอินเกมส์ระบบIOSได้อย่างเป็นทางการ เริ่มวันแรกก็คว้าตำแหน่งอันดับสองกันไปเลย!


เกมส์คุณภาพสูงไม่หมกเม็ดการันตีโดยผลการตอบรับจากผู้เล่นทั้งประเทศ,ตัวเกมส์นำโครงเรื่องมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น《นินจานารูโตะ》,ไม่เพียงแต่มีการฝึกฝนเพื่อเลื่อนขั้นอัพเลเวล、ตะลุยด่านรับทรัพย์、และลุยในสนามประลอยทั่วไป,แต่ยังเด่นด้วยฟังก์ชั่นสงครามแคว้นสุดระทึก!

ระบบIOSออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้วครัชช!กิจกรรมใหญ่ๆ6กิจกรรมมาแบบจัดเต็ม!
    《Ninja Online》และแล้วในที่สุดเกมส์ระบบIOSก็ออนไลน์อย่างเป็นทางการให้ผู้เล่นที่อดใจรอกันอย่างไม่ยาวและไม่นานได้มันส์กันไปเลย!เพื่อเป็นการขอบพระคุณผู้เล่นที่ทุกท่านที่คอยให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดี,ทางทีมงานจึงมอบกิจกรรมดีๆอลังๆถึง6กิจกรรมเพื่อเป็นการคืนกำไรแก่ผู้เล่นทุกท่าน!ของรางวัลการอัพเลเวล、ของรางวัลล็อกอินเกมส์、ของรางวัลการลงทะเบียนเต็มไปด้วยรางวัลสุดเซอร์ไพรส์,ของรางวัลการคอมเม้นเกมส์、ของรางวัลเติมเงินครั้งแรก、ระบบเงินกองทุน,และยังมีกิจกรรมมันส์สุดเร้าใจเพื่อผู้เล่นอย่างเช่น!การแข่งขันด้วยอันดับพลังรบ、แข่งขันกันด้วยระดับเลเวล,ไม่หยุดที่จะมอบของรางวัลกันให้หนำใจ!


คำอธิบายเกมส์Ninja Online

พล็อตเรื่องของเกมส์ระดับสูง


พล็อตเรื่องหลักของเกมส์นารูโตะคือการนำเหล่านินจาและอื่นๆที่เริ่มเรียนรู้และฝึกฝนวิชานินจาในโรงเรียนนินจามาเป็นตัวเดินเรื่อง หากคุณคือแฟนพันธุ์แท้ของของเหล่านินจาคุณๆจะต้องเข้าใจการเดินเรื่องของตัวเกมส์ได้อย่างง่ายดายแน่ๆ ความสนุกและมันส์ฮาของนารูโตะจะนำมาซึ่งความเพลิดเพลินหลากรสหลากสไตล์ให้ผู้เล่นได้ลิ้มลอง



สกิลเฉพาะจัดเต็มไม่ยั้ง

สกิลเฉพาะของเหล่านินจาก็หนีไม่พ้นวิชานินจานั่นเอง,จะปล่อยสกิลกันทั้งทีก็ต้องพกพาสกิลนินจากันให้มาปล่อยให้กระจายแบบจัดเต็ม,ทุกคนยังไม่ค้นพบอีกหรือว่ายังมีบทสำคัญประการใดรอเราอยู่ถ้าไม่ใช่?มือซ้ายจะต้องถือไม้เท้าหกวิถีและมือขวาจะต้องรวมจักระอยู่เป็นแน่, พร้อมที่จะปล่อยสกิลกระสุนวงจักรอันรุนแรงเหนือคำบรรยายมาสยบคู่ต่อสู้!



ความสอดคล้องถึงจะเป็นเส้นทางแห่งกษัตริย์
ไม่มีการ์ดใบไหนที่ดีที่สุด,มีแต่การจัดทีมที่ดีที่สุด!กี่10บทบาทตัวละคร,ความเหมาะสมสอดคล้องกี่ร้อยกี่พันรูปแบบ การแมทกันด้วยบทบาทหลากสไตล์ของแต่ละตัวละคร 
จะทำให้ทีมการ์ดของคุณปลดปล่อยความร้ายกาจได้มากยิ่งขึ้น รีบมาประลองการ์ดในแบบของคุณให้โลกได้รับรู้กันเถอะ!


สงครามแคว้นสุดระทึก

สงครามแคว้นคือสงครามการรวมตัวรวมแรงและรวมกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่เพื่อต่อสู้และคว้าขัยชนะระดับแค้วน,และยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังได้ร่วมครื้นเครงกันได้อย่างต่อเนื่อง!ในไฟแห่งสงครามร่วมฆ่าศัตรูได้ไม่ยั้ง,ยิ่งคุณลงสนามมากเท่าไร พลังของคุณก็มากขึ้นไปอีก!



อยากยืนยันความสามารถและตำแหน่งของคุณในระหว่างสงครามแคว้นหรือไม่?ถ้างั้นก็ต้องรีบมาลองกันซักตั้งล่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างครัชช,พูดซะขนาดนี้แล้วแหมมันช่างน่าลองเล่นจนจะทนไม่ไหวกันหรือยัง!จะมัวรออะไรกันอยู่ล่ะทุกคน,คลิ๊กเลยลิงค์ด้านล่าง

Google Play : goo.gl/8CIlWa

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | CartoonTemplate | ...
Copyright © 2011. การ์ตูนใหม่ การ์ตูนอนิเมะ - All Rights Reserved

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม